December 26, 2022 à 7:02 AM

รถจิ๊บมือสอง รถขับเคลื่อน 4 ล้อสมรรถนะสูง พร้อมให้ท่านเป็นเจ้าของได้ในราคาถูก

Jeep แบรนด์รถยนต์ชั้นนำระดับโลกที่มีการทำตลาดมาอย่างยาวนานและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตลาดรถเมืองไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 300,000 บาท เท่านั้น

Jeep ยนตรกรรมที่ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานในกองทัพสหรัฐอเมริกาในแพลตฟอร์มรถขับเคลื่อน 4 ล้อ ภายใต้การดีไซน์โครงสร้างตัวถังให้มีความแข็งแกร่งในรูปแบบรถทหาร กอปรกับระบบช่วงล่างที่ถือเป็นจุดเด่นของรถจี๊ปที่พร้อมตะลุยไปในทุกเส้นทาง อย่างไรก็ตามภายหลังจากสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่ 2 รถจี๊ปได้ถูกปรับโฉมเพื่อทำตลาดให้แก่พลเรือนทั่วไปแต่ยังคงรักษาโครงสร้างของรถทหารเอาไว้ได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันรถจิ๊บรุ่นที่ได้รับการทำตลาดในประเทศไทยมีอยู่ด้วยกันหลากหลายรุ่นโดยส่วนใหญ่แล้วจะมีการนำเข้ามาจำหน่ายในตลาดรถเกรยืมาร์เก็ต (บรัทรถนำเข้า) ได้แก่ Jeep Cherokee , Jeep Wrangler , Jeep Renagade และ Jeep Compass สำหรับรถ Jeep รุ่นที่ได้รับความสนใจในตลาดรถมือสองอีกรุ่นหนึ่ง คือ Jeep Grand Cherokee ที่มีการทำตลาดมาแล้วถึง 3 เจนเนอเรชั่น ได้แก่ โฉม 1996 , โฉม 1999 และโฉมล่าสุดที่ถูกวางตลาดในปี 2014 มีชื่อรุ่นว่า Jeep Grand Cherokee 3.0 SRT 4WD โครงสร้างตัวถังถูกดีไซน์ให้เป็นรถ SUV ที่มีรูปลักษณ์บึกบึน เข้ม และสปอร์ตได้อย่างลงตัว ติตตั้งเครื่องยนต์ดีเซล V6 ขนาด 3.0 ลิตร พร้อมเทอร์โบชาร์จเจอร์ ที่สามารถให้กำลังสูงสุดได้มากถึง 240 แรงม้า อีกทั้งยังได้รับการติดตั้งฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกมาให้แบบจัดเต็มอีกด้วย

https://chobrod.com/car-jeep

รีวิว Jeep Grand Cherokee รุ่น 3.0 SRT 4WD โฉม 2014

Jeep Grand Cherokee รุ่น 3.0 SRT 4WD อเนกประสงค์ SUV ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ให้มีความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวผสานกับการติดตั้งเทคโนโลยีที่มีความทันสมัยมาให้อย่างลงตัว เริ่มทำตลาดในปี 2014-ปัจจุบัน เสริมด้วยการติดตั้งกระจังหน้าลายตาข่ายแนวตั้ง 7 ช่องอันเป็นเอกลักษณ์ของรถจิ๊บ ในขณะที่ด้านหลังได้รับการติดตั้งสปอยเลอร์แบบสปอร์ตพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 เข้ามาให้ ส่วนภายในได้รับการติดตั้งเบาะนั่งจำนวน 4 ที่นั่ง พร้อมห้องเก็บสัมภาระด้านหลังขนาดใหญ่เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในรูปแบบรถครอบครัวได้อย่างแท้จริง อีกทั้งยังได้รับการติดตั้งหลังคาพาโนรามิคซันรูฟ เปิด-ปิดได้ด้วยไฟฟ้า ขณะที่เครื่องยนต์ก็เป็นแบบดีเซล V6 ขนาด 3.0 ลิตร พร้อมแป้นเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยแบบ Paddle Shift ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ปรับระดับเกียร์ได้ด้วยตนเอง 

Jeep Grand Cherokee รุ่น 3.0 SRT 4WD โฉม 2014 รถ SUV ที่ได้รับการปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ให้ถูกใจผู้ใช้งานได้มากยิ่งขึ้น ผ่านเส้นสายภายนอกที่ให้ความสปอร์ตเร้าใจพร้อมฟีเจอร์อำนวยความสะดวกแบบจัดเต็มทั้งจากการติดตั้งโคมไฟหน้าแบบ LED เปิด-ปิด อัตโนมัติ ปรับระดับไฟหน้าสูง-ต่ำ อัตโนมัติ ไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่กลางวัน DRL แบบ LED และไฟตัดหมอกด้านหน้าและด้านหลัง ติดตั้งกระจังหน้าแบบ 7 ช่อง ตกแต่งคิ้วขอบด้วยโครเมียม พร้อมช่องดักอากาศสีดำเข้มขนาดใหญ่ กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวในตัวปรับพับได้ด้วยไฟฟ้า ติดตั้งราวหลังคาสำหรับบรรทุกสัมภาระ หลังคาพาโนรามิคซันรูฟเปิดได้ด้วยไฟฟ้า ส่วนด้านหลังได้รับการติดตั้งไฟท้ายแบบ LED สปอยเลอร์หลังทรงสปอร์ตพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 ส่วนช่วงล่างได้รับการติดตั้งล้ออัลลอยแบบ SRT พร้อมระบบช่วงล่างแบบ Air Suspension ปรับ 3 ระดับ

Jeep Grand Cherokee รุ่น 3.0 SRT 4WD โฉม 2014 ได้รับการดีไซน์ภายในสุดพรีเมียมมาพร้อมห้องโดยสารขนาดใหญ่เพื่อรองรับการท่องเทียวในรูปแบบรถครอบครัว ตกแต่งภายในด้วยโทนสีเบจ ติดตั้งเบาะนั่งจำนวน 2 แถว 4 ที่นั่ง เบาะนั่งคนขับปรับระดับได้ด้วยไฟฟ้าพร้อมฟังก์ชั่นอุ่นเบาะ ติดตั้งพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นพร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียงและแป้นเปลี่ยนเกียร์แบบ Paddle Shift หน้าจอแสดงผลการขับขี่ MID แบบจอสี TFT ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติแยกโซนอิสระซ้าย-ขวา พร้อมช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง เสริมด้วยการติดตั้งระบบควบคุมความเร็วคงที่อัตโนมัติ Cruise Control กล้องมองภาพด้านหลังพร้อมเซ็นเซอร์กะระยะ กระจกมองหลังแบบปรับลดแสงสะท้อนอัตโนมัติ มอบความบันเทิงผ่านขุดเครื่องเสียงบนหน้าจอระบบสัมผัส ขนาด 8.4 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมช่องเชื่อมต่อ USB และ AUX

Jeep Grand Cherokee รุ่น 3.0 SRT 4WD โฉม 2014 ได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล V6 แบบ 6 สูบ แถวเรียง ขนาด 3.0 ลิตร พร้อมเทอร์โบชาร์จเจอร์ ให้กำลังสูงสุด 240 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมแป้นเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยแบบ Paddle Shift ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ปรับระดับอัตราการทดเกียร์ได้ด้วยตนเอง พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ 4WD เพื่อตอบโจทย์การขับขี่ในเส้นทางทุรกันดาร โดยมีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันอยู่ที่ 12.8 กิโลเมตร/ลิตร

อ่านเพิ่มเติม: ตารางผ่อน SWIFT 2022 อัพเดทราคาล่าสุด รุ่นใดน่าสนใจบ้าง !

Jeep มือสอง Grand Cherokee รุ่น 3.0 SRT 4WD โฉม 2014 

Jeep Grand Cherokee รุ่น 3.0 SRT 4WD รถจิ๊บที่ได้รับการปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ในแพลตฟอร์มรถอเนกประสงค์ SUV เพื่อตอบโจทย์การใช้งานรถครอบครัว ได้รับการทำตลาดในปี 2014-ปัจจุบัน โดยได้รับการดีไซน์ภายนอกที่มีความสปอร์ต ดุดัน เสริมด้วยการติดตั้งฟีเจอร์อำนวยความสะดวกมาให้แบบจัดเต็มทั้งจากหน้าจอแสดงผลการขับขี่ MID แบบจอสี TFT ระบบอินดฟเทนเมนท์บนหน้าจอระบบสัมผัสรองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ และพื้นที่ห้องเก็บสัมภาระด้านหลังขนาดใหญ่ พร้อมประตูปิดห้องเก็บสัมภาระที่ได้รับการติดตั้งระบบแตะเปิดอัตโนมัติได้ด้วยไฟฟ้ามาให้อีกด้วย

Jeep Grand Cherokee รุ่น 3.0 SRT 4WD โฉม 2014 ติดตั้งเครื่องยนต์

  • เครื่องยนต์ดีเซล V6 แบบ 6 สูบ แถวเรียง ขนาด 3.0 ลิตร พร้อมเทอร์โบชาร์จเจอร์ ให้กำลังสูงสุด 240 แรงม้า 

jeep มือสอง Grand Cherokee รุ่น 3.0 SRT 4WD โฉม 2014 ได้รับการติดตั้งระบบส่งกำลังแบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมแป้นเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยแบบ Paddle Shift และโหมดการขับขี่ที่สามารถเลือกเปลี่ยนได้เพื่อให้เหมาะสมกับสภาพเส้นทางต่างๆ อีกทั้งเครื่องยนต์ดีเซลแบบ V6 ถือเป็นเครื่องยนต์ที่ได้รับการปรับเพิ่มสมรรถนะให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานในการเดินทางระยะไกล แต่ก็สามารถที่จะมอบอัตราการประหยัดน้ำมันได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย

  • jeep มือสอง Grand Cherokee รุ่น 3.0 SRT 4WD โฉม 2014 ราคาประมาณ 1,500,000 บาท ถึง 2,000,000 บาท

รถจิ๊บมือสอง Grand Cherokee รุ่น 4.0 Limited 4WD Wagon โฉม 1999

jeep grand cherokee รุ่น 4.0 Limited 4WD Wagon รถจิ๊บรุ่นคลาสสิคอีกรุ่นหนึ่งในไลน์การผลิต Grand Cherokee ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในตลาดรถมือสอง เริ่มวางตลาดในปี 1999-2004 ถือเป็นรถจิ๊บรุ่นพิเศษ โดยได้รับการดีไซน์โครงสร้างตัวถังแบบรถแวกอนที่มีความบึกบึนผสานกับฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์นักขับสายผจญภัยได้เป็นอย่างดี เสริมด้วยภายในห้องโดยสารที่มีขนาดกว้างขวางเพื่อรองรับการเดินทางในระยะไกลและฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกที่มีความทันสมัย

jeep grand cherokee รุ่น 4.0 Limited 4WD Wagon ได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 

  • เครื่องยนต์เบนซินมัลติพอยท์ แบบ 6 สูบ แถวเรียง ขนาด 4.0 ลิตร พร้อมระบบหัวฉีดแบบมัลติพอยท์ ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 305 นิวตัน-เมตร 

jeep grand cherokee รุ่น 4.0 Limited 4WD Wagon โฉม 1999-2004 ได้รับการติดตั้งระบบส่งกำลังแบบเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด ที่สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยมีอัตราการทดเกียร์ที่ต่ำ และเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 4.0 ลิตร ที่สามารถให้กำลังขับได้อย่างดีเยี่ยม มีสมรรถนะที่แข็งแกร่ง ตอบสนองต่ออัตราการเร่งได้อย่างรวดเร็ว เสริมด้วยการติดตั้งระบบขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อ 4WD ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของรถ jeep เพื่อตอบสนองการขับขี่ในเส้นทางขรุขระ ผสานกับการดีไซน์ตัวถังแบบยกสูงที่พร้อมลุยไปในทุกเส้นทาง

  • jeep grand cherokee รุ่น 4.0 Limited 4WD Wagon โฉม 1999-2004 ราคาประมาณ 300,000 บาท ถึง 400,000 บาท

สำหรับผู้ที่มีความสนใจรถจิ๊บมือสองที่ตอบโจทย์การเดินทางท่องเทียว เปรียบเทียบราคา jeep มือสอง ตรวจเช็คราคารถ jeep มือสอง ค้นหารถ jeep รุ่นใหม่และมือสอง ราคาถูก สภาพดี รถบ้านเจ้าของขายเอง มีความน่าเชื่อถือ เลือกรถจิ๊บมือสองรุ่นที่ตอบสนองต่อการใช้งานของท่านได้ที่ Chobrod.com ตลาดรถออนไลน์ชั้นนำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ดูบทความเพิ่มเติมได้ที่: https://chobrodusedcars.footeo.com/

Comments